Nhằm nâng cao hiệu quả quản lí dịch vụ bảo hành, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng một cách tốt nhất. Bắt đầu năm 2019, GREE triển khai đăng ký bảo hành điện tử thông qua ứng dụng “Gree Services”
I. Hướng dẫn đăng kí bảo hành điện tử:
Bước 1 Tải ứng dụng
Khách hàng tải ứng dụng “GREE Services” từ Google Play hoặc AppStore.
Điều kiện sử dụng:
- KTV phải có Smartphone sử dụng Android từ 5.0 và IOS 9.0 trở lên.
- Kết nối mạng (4G, Wifi).
Bước 2 Đăng kí tài khoản
Lần đầu sử dụng, KTV tạo tài khoản để đăng ký sử dụng và điền thông tin user.
KTV điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.
Lưu ý:
- Tên tài khoản viết liền không dấu, không ký tự đặc biệt.
- Để dễ nhớ và không trùng tên nên đặt Tài khoản là số điện thoại.
Sau khi tạo tài khoản thành công, KTV quay lại để đăng nhập
Bước 3 Đăng kí bảo hành điện tử
Chọn chức năng “ Kích Hoạt Bảo Hành”
Mã kích hoạt: là mã trên thẻ kích hoạt được bỏ trong dàn lạnh (đối với sản phẩm Gree sản xuất trước 2019) hoặc in trên dàn lạnh bên dưới seri máy dưới dạng mã QR (đối với sản phẩm Gree bắt đầu sản xuất 2019)
Lưu ý:
- Mã kích hoạt chỉ sử dụng được 01 lần
- Serial dàn lạnh chỉ đi đúng với 1 mã kích hoạt
Nhập thông tin sản phẩm:
Serial dàn lạnh: KTV có thể lấy serial trên vỏ thùng dàn lạnh, trên mút đỡ đầu dàn lạnh hoặc serial được in trực tiếp trên dàn lạnh.
Lưu ý: Serial dàn lạnh bao gồm 13 ký tự bắt đầu 1 số và 1 chữ in. KTV nên lưu ý khi lấy serial để tránh lấy nhầm mã khác.
Nhập thông tin khách hàng
Nhấn Kích hoạt để kích hoạt bảo hành cho máy
Cuối cùng nhấn nút Photo để chụp hình máy đã được lắp.
Sau khi kích hoạt thành công, Ứng dụng sẽ hiển thị máy đã được kích hoạt bảo hành điện tử thành công, đồng thời gửi tin nhắn đến người sử dụng.
Trường hợp kích hoạt nhiều máy, sau khi kích hoạt thành công máy đầu tiên, người dùng chỉ cần quay về phần “Kích hoạt bảo hành”.
Sau đó bấm chọn “Quét mới” để kích hoạt cho máy khác.
Tiếp tục nhập (quét) mã kích hoạt của máy mới và kết thúc bằng việc bấm chọn “Kích hoạt”.
Sau khi kích hoạt thành công, hệ thống sẽ báo tin nhắn kích hoạt thành công máy thứ hai đến số điện thoại người dùng.
Bước 4 Điểm thưởng
GREE sẽ tích luỹ điểm cho KTV lắp đặt kích hoạt thành công và trao thưởng hàng tháng bằng cách nạp tài khoản điện thoại đăng ký sử dụng.
Qui định tiền thưởng: áp dụng cho điều hoà treo tường, tủ đứng, âm trần.
Mỗi bộ máy kích hoạt thành công sẽ được cộng 03 điểm tương đương 30.000 vnđ.
Ghi chú: Ngoài chức năng kích hoạt bảo hành, ứng dụng cho phép KTV tra cứu lịch sử kích hoạt và bảo hành, các chương trình khuyến mãi và có ngay sổ tay kĩ thuật dành cho KTV
Liên hệ hotline miễn phí 1800.8008 hoặc truy cập Fanpage Gree Việt Nam để được biết thêm chi tiết.