Nhằm nâng cao hiệu quả quản lí dịch vụ bảo hành, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng một cách tốt nhất. GREE triển khai đăng ký bảo hành điện tử sản phẩm gia dụng GREE thông qua ứng dụng “Gree Services”.
- Hướng dẫn đăng kí bảo hành điện tử:
Bước 1 Tải ứng dụng
Khách hàng tải ứng dụng “GREE Services” từ Google Play hoặc AppStore.
Điều kiện sử dụng:
- Khách hàng phải có Smartphone sử dụng Android từ 5.0 và IOS 9.0 trở lên.
- Kết nối mạng (4G, Wifi).
Bước 2 Đăng kí tài khoản
Lần đầu sử dụng, khách hàng tạo tài khoản để đăng ký sử dụng và điền thông tin user.
Khách hàng điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.
Lưu ý:
- Tên tài khoản viết liền không dấu, không ký tự đặc biệt.
- Để dễ nhớ và không trùng tên nên đặt Tài khoản là số điện thoại.
Sau khi tạo tài khoản thành công, khách hàng quay lại để đăng nhập.
Bước 3 Đăng kí bảo hành điện tử
Chọn chức năng “Kích Hoạt Bảo Hành”.
Mã kích hoạt và Mã sản phẩm: Đối với sản phẩm gia dụng, Mã kích hoạt và Mã sản phẩm đều là số seri của sản phẩm.
Lưu ý: Serial bao gồm 13 ký tự bắt đầu bằng 1 số và 1 chữ cái in hoa được dán trên vỏ thùng và trên sản phẩm. Khách hàng có thể nhập tay hoặc quét mã trực tiếp. Khách hàng nên lưu ý khi lấy số serial để tránh lấy nhầm mã khác.
Nhập thông tin khách hàng.
Nhấn “Kích hoạt” để kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm.
Sau khi kích hoạt thành công, số điện thoại Khách hàng đã đăng kí sẽ nhận được tin nhắn từ hệ thống về thời gian bảo hành sản phẩm. Khách hàng nên lưu ý tin nhắn để căn cứ bảo hành về sau.
Trường hợp kích hoạt nhiều sản phẩm, sau khi kích hoạt thành công sản phẩm đầu tiên, người dùng chỉ cần quay về phần “Kích hoạt bảo hành”.
Sau đó bấm chọn “Quét mới” để kích hoạt cho các sản phẩm khác. Kết thúc bằng việc bấm chọn “Kích hoạt”.
Lúc này thông tin khách hàng đã được lưu lại, sau khi kích hoạt thành công, hệ thống sẽ báo tin nhắn kích hoạt thành công sản phẩm thứ hai đến số điện thoại người dùng.
Mọi thắc mắc vui lòng inbox Fanpage GREE Việt Nam hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800.8008 để được hỗ trợ trực tiếp!