Chương trình Kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Gree bắt đầu được triển khai từ năm 2019 thông qua ứng dụng “Gree Services” nhằm tối ưu hóa chất lượng dịch vụ sau bán hàng, mang lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng khi lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm điều hòa Gree.
Thời gian đầu ra mắt, Gree chỉ áp dụng chương trình này cho các kỹ thuật viên lắp đặt điều hòa, tạo điều kiện thuận lợi hơn để các KTV quản lý hiệu quả dịch vụ bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Bắt đầu từ năm 2020, Gree chính thức triển khai Chương trình Kích hoạt Đại lý (D-Card) nhằm tri ân các Khách hàng, Đối tác chiến lược đã tin tưởng và đồng hành cùng Gree trong suốt thời gian vừa qua.
Hướng dẫn đăng ký D-Card qua ứng dụng “Gree Services”
Để đăng ký mở tài khoản D-Card, Đại lý gửi phiếu đăng ký và cung cấp đầy đủ hồ sơ đến Gree. Sau đó, Gree sẽ mở tài khoản và gửi thẻ điện tử qua địa chỉ email hoặc Zalo của Đại lý.
Thẻ điện tử sẽ hiển thị đầy đủ:
– Tên Đại lý
– Tên đăng nhập và Mật khẩu
Bước 1: Đăng nhập tài khoản
Khách hàng, Đối tác tải ứng dụng “Gree Services” từ App Store hoặc Google Play.
Điều kiện sử dụng:
– Khách hàng, Đối tác phải có Smartphone sử dụng Android từ 5.0 và IOS 9.0 trở lên.
– Kết nối mạng (4G, Wifi).
Sau khi tải ứng dụng, Đại lý sử dụng tài khoản đã được cấp tại Thẻ điện tử, bao gồm “TÊN ĐĂNG NHẬP” và “MẬT KHẨU” để đăng nhập vào Gree Services.
Trong trường hợp người dùng quên tài khoản hoặc mật khẩu, bấm “Quên mật khẩu” để đặt lại.
Khi cửa sổ đặt lại mật khẩu hiện ra, người dùng điền số điện thoại và bấm đặt lại mật khẩu. Mật khẩu mới sẽ được gửi về số điện thoại của Đại lý.
Bước 2: Kích hoạt Đại lý
Sau khi đăng nhập thành công, người dùng bấm chọn mục “Kích hoạt Đại lý” để kích hoạt tài khoản và thực hiện theo các bước sau để tiến hành nhập thông tin:
– Đầu tiên, người dùng cào lớp phủ bạc và quét “Mã kích hoạt Đại lý” được dán trên thùng carton dàn lạnh.
– Tiếp theo, quét số serial dàn lạnh và điền tên Nhà phân phối bán hàng tại mục “Đại lý”.
– Hoàn thành các bước trên, người dùng bấm “Kích hoạt”.
Sau khi kích hoạt thành công, ứng dụng sẽ hiển thị thông báo máy đã được kích hoạt Đại lý thành công.
Trong trường hợp cần kích hoạt nhiều máy cùng lúc, sau khi kích hoạt thành công máy đầu tiên, người dùng chỉ cần quay về phần “Kích hoạt Đại lý”.
Sau đó, bấm chọn “Quét mới” và tiếp tục kích hoạt cho máy mới theo các bước nêu trên.
Người dùng tiếp tục nhập (quét) mã kích hoạt của máy mới và kết thúc bằng việc bấm chọn “Kích hoạt”.
Bước 3: Xem điểm thưởng Đại lý và cấp độ
Để xem điểm thưởng, trên giao diện chính của ứng dụng, người dùng chọn mục “Điểm thưởng Đại lý”.
Tại mục này, Đại lý sẽ xem được “Số điểm tích lũy” và “Cấp độ” tính đến thời điểm hiện tại.
Quy định tiền thưởng: Mỗi bộ máy điều hòa Gree Đại lý kích hoạt thành công sẽ được thưởng 50.000 đồng.
Lưu ý: Số tiền thưởng sẽ được cộng dồn từ ngày 01 đến ngày cuối cùng của mỗi tháng và được thanh toán cho Đại lý vào ngày 20 của tháng kế tiếp.
Cấp độ Đại lý: Sau mỗi lần kích hoạt thành công, Đại lý sẽ được cộng điểm tích lũy. Mức tính điểm ở mỗi lần kích hoạt sẽ phụ thuộc vào dòng máy và công suất máy được quy định tại “Hợp đồng tham gia chương trình Kích hoạt Đại lý năm 2020”.
Có 8 cấp độ theo điểm tích lũy: Đồng – Bạc – Titan – Vàng – Bạch kim – Saphia – Rubi – Kim cương.
Mỗi lần tăng hạng, Đại lý sẽ được nhận 1 phần quà tặng từ GREE.
Ghi chú: Ngoài chức năng kích hoạt bảo hành, ứng dụng Gree Services còn cho phép Đại lý tra cứu lịch sử kích hoạt và bảo hành, các chương trình khuyến mãi và sổ tay kỹ thuật.
Liên hệ hotline miễn phí 1800.8008 hoặc truy cập Fanpage Gree Việt Nam để được biết thêm chi tiết.