Gree Việt Nam


GIỚI THIỆU VÀ RA MẮT GÓI BẢO HÀNH AN GIA

Từ ngày 22/05/2025 đến 31/12/2025, Gree Việt Nam chính thức giới thiệu và triển khai Gói Bảo hành An Gia – gói bảo hành mở rộng dành riêng cho người dùng cuối (người mua), được phân phối thông qua các cấp đại lý / thợ lắp đặt / trạm bảo hành (người bán), trước khi sản phẩm được lắp đặt và đưa vào sử dụng.

Quyền lợi dành cho người mua

  • Được thụ hưởng tất cả quyền lợi, kể cả các dịch vụ có thu phí trong Chính sách bảo hành 2025 của Gree trong 2 năm (*)

(*) Các lỗi không được bảo hành miễn phí trong gói An Gia: lỗi do người lắp đặt, người sử dụng cố ý, môi trường có tính ăn mòn cao

  • Được Gree cam kết phục vụ trong 24h. Nếu vi phạm Gree sẽ hoàn 100% giá trị gói cho người mua

Quyền lợi dành cho người bán

  • Được thưởng 199,000 VND tương đương 199 G-Coin cho mỗi lượt bán thành công

Quy trình thực hiện

  1. Người bán giới thiệu kèm Gói Bảo hành An Gia cho người mua khi giới thiệu điều hoà
  2. Người mua thanh toán giá trị gói là 399,000 VND cho người bán
  3. Thợ mang điều hòa đến lắp cho người mua. Trước khi lắp thợ mở G-APP kích hoạt bảo hành rồi nâng cấp bảo hành lên gói An Gia bằng cách cho người mua ký hợp đồng trên G-APP. Lúc này điểm thưởng kích hoạt bảo hành của thợ = 1
  4. Người mua nhận được 2 tin nhắn xác nhận từ Gree sau khi ký hợp đồng thành công:
    (1) tin nhắn xác nhận kích hoạt gói bảo hành tiêu chuẩn thành công
    (2) tin nhắn xác nhận kích hoạt gói bảo hành An Gia thành công
  5. Người bán cần ký “Thỏa thuận nhiệm vụ bán gói bảo hành An Gia” trước khi được bán gói
Lưu ý quan trọng:
  • Các serial sản phẩm được xuất kho Gree quá 365 ngày khi kích hoạt bảo hành không được thưởng 200 G-Coin nên sẽ không được tham gia chương trình Bảo Hành An Gia. Nếu muốn tham gia thì Sales khu vực cần trình công ty duyệt để cập nhật việc loại trừ các serial này trên hệ thống G-APP

Mời Quý khách hàng tham gia. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ các kênh hỗ trợ chính thức gồm tổng đài miễn phí 1800 8008 hoặc Facebook, Zalo chính thức của Gree để được giải đáp kịp thời

Trân trọng,

GREE VIỆT NAM