Xuất phát từ ngành tài chính, ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) trở thành một khuôn mẫu đo lường phổ biến đối với các doanh nghiệp hướng đến phát triển bền vững. Điều này cũng dẫn đến việc nhiều sản phẩm được “dán nhãn” ESG, kèm theo thị trường mở rộng dành cho chúng. Khi bắt đầu tham gia vào thị trường sản phẩm ESG này, với vị trí thương hiệu điều hoà hàng đầu, Gree đang làm như thế nào? Và khi gia nhập vào một đất nước đang có hoạch định rất chắc chắn và rõ ràng về việc phát triển ESG, Gree sẽ mang đến dãy sản phẩm như thế nào?
Được biết đến là thương hiệu số một thế giới trong 8 năm liên tiếp (theo xếp hạng của Euromonitor), tập đoàn Gree Global sở hữu cơ sở hạ tầng nghiên cứu và sản xuất quy mô lớn với hơn 152 viện nghiên cứu, 1,411 phòng thí nghiệm và 77 nhà máy sản xuất. Để phục vụ khách hàng toàn cầu, Gree đã phát triển dãy sản phẩm đa dạng gồm hơn 12,700 mẫu điều hòa dân dụng, hơn 1,000 mẫu điều hòa thương mại, hàng trăm mẫu thiết bị gia dụng và linh kiện. Gree đã tích lũy được hơn 122,148 bằng sáng chế, trong đó có các sáng chế đầu ngành.
Năng lực nghiên cứu và sản xuất tạo nền tảng cho Gree phát triển hiệu quả dòng sản phẩm ESG. Xuất phát điểm cùng tập đoàn đầu tư, Gree Malaysia và Gree Việt Nam có chung định hướng cho thị trường C&I. Khi bước vào thị trường sản phẩm ESG, Gree Global và liên minh Gree Malaysia – Việt Nam sẽ không chỉ cung cấp công nghệ để đạt được các mục tiêu ESG mà còn đặt mục tiêu thông qua sản phẩm giúp doanh nghiệp vận hành mô hình này một cách hiệu quả và bền vững.
Với thị trường thương mại, Gree Malaysia và Gree Việt Nam đã xác định rõ các khó khăn của các nhóm khách hàng khác nhau đang gặp phải, bao gồm các doanh nghiệp vận hành hệ thống HVAC theo cách truyền thống, các khách hàng muốn chuyển đổi sang các mô hình tiết kiệm năng lượng, và những khách hàng đã áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng nhưng muốn nâng cấp hơn nữa. Cụ thể hơn, Gree đã chia các vấn đề của khách hàng và các giải pháp tương ứng của mình thành 3 nhóm chính dựa trên các tiêu chí ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị).
Yếu tố E (Môi trường):
Giải pháp của Gree dành cho yếu tố E:
Yếu tố S (Xã hội):
Giải pháp của Gree dành cho yếu tố S:
Yếu tố G (Quản trị):
Giải pháp của Gree dành cho yếu tố G:
Dựa trên nhiều năm nghiên cứu về tối ưu hóa năng lượng, Gree đã xác định được cả những chi tiết nhỏ nhất góp phần vào sự lãng phí năng lượng và hiệu suất kém trong quá trình chuyển đổi năng lượng sạch. Điều này đảm bảo cho dòng sản phẩm hướng tới ESG có thể hiện thực hóa mục tiêu một tương lai bền vững, cân bằng giữa lợi nhuận và trách nhiệm môi trường. Hãy cùng theo dõi Liên minh Gree Malaysia và Gree Việt Nam làm thế nào để phổ rộng các dòng sản phẩm ESG của mình thông qua phát triển thị trường cho sản phẩm hiện tại và các công nghệ sáng tạo của thế hệ sản phẩm tiếp theo.
Gree Việt Nam
© Copyright 2024 GREE. All Rights Reserved